Archive | 4:00 am

กมลชนก Tok

7 Feb

   ดิฉันนางสาวกมลชนก จับใจนาย ได้รับมอบหมายให้สืบค้นข้อมูลต่างๆเช่นเดียวกับนางสาวภัทธิรา กุลณาวงศ์ค่ะ สำหรับอุปสรรคของการทำงานนั้น ก็มีบ้างแต่ก็แก้ปัญหาได้ดีและฟังตามคำแนะนำที่อาจารย์อริสรา สะสม อาจารย์ผู้สอนและก็ขอขอบคุณอาจารย์ อริสรา สะสม ที่ให้คำแนะนำพวกเราครับ

ภัทธิรา Tok

7 Feb

   ดิฉันนางสาวภัทธิรา กุลณาวงศ์ ได้รับมอบหมายให้สืบค้นข้อมูลต่างๆค่ะ สำหรับอุปสรรคของการทำงานนั้น ก็มีบ้างแต่ก็แก้ปัญหาได้ดีและฟังตามคำแนะนำที่อาจารย์ อริสรา สะสม อาจารย์ผู้สอนและก็ขอขอบคุณอาจารย์ อริสรา สะสม ที่ให้คำแนะนำพวกเราค่ะ

วราลักษณ์ Tok

7 Feb

   ดิฉันนางสาววราลักษณ์ องค์การ ได้รับมอบหมายให้จัดทำคลิปวีดีโอ สำหรับอุปสรรคของการทำงานนั้น ก็มีค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งกว่าจะได้คลิปที่ถูกใจก็ใช้เวลามากพอสมควรและก็ขอขอบคุณอาจารย์ อริสรา สะสม ที่ให้คำแนะนำพวกเราค่ะ

ธิดารัตน์ Tok

7 Feb


    ดิฉัน นางสาวธิดารัตน์ สุวรรณมณี ได้รับมอบหมายให้อัพเดทเรื่องราวต่างๆบนเว็บไซต์ค่ะ สำหรับอุปสรรค ของการทำงานนั้น ก็มีบ้างค่ะ อย่างเช่นไม่เข้าใจเนื้อห่ข้อมูลบางอย่าง แต่ก็ผ่านไปด้วยดีเพราะต้องศึกษาให้เข้าใจ และฟังที่อาจารย์ อริสรา สะสม อาจารย์ ผู้สอน แนะนำค่ะ และก็ขอขอบคุณอาจารย์ อริสรา สะสม ที่ให้คำแนะนำพวกเราค่ะ